Mạng xã hội LinkedIn hướng tới kiếm lời từ mobile

CEO của mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn cho hay, họ đã sẵn sàng để triển khai kế hoạch giới thiệu quảng cáo trên các giải pháp di động.
Sau khi Facebook sẵn sàng cho chiến lược kiếm tiền từ quảng cáo trên ứng dụng di động, mạng xã hội nổi tiếng chuyên về nghề nghiệp LinkedIn tiết lộ rằng họ cũng có chiến thuật giống Facebook.

Giám đốc điều hành (CEO) Jeff Weiner của LinkedIn vừa cho hay, họ đã sẵn sàng để triển khai kế hoạch giới thiệu quảng cáo trên các giải pháp di động.

Hồi tháng Tám năm ngoái, mạng xã hội nghề nghiệp này đã thiết kế lại các ứng dụng smartphone, và kể từ đó tới nay, lĩnh vực di động chính là hạng mục phát triển nhanh nhất của LinkedIn.

Hiện lượng truy cập LinkedIn từ di động chiếm khoảng 15% trong tổng lượng khách ghé thăm.

“Thuyền trưởng” của LinkedIn bày tỏ: “Trong thời gian qua, chúng tôi nhận thấy lượng truy cập hệ thống từ các thiết bị iOS và Android đang tăng lên mạnh mẽ, trong đó iOS tỏ ra ưu thế vượt trội hơn.”

CEO Weiner hé lộ thêm rằng, di động sẽ là một trong những mảng trọng tâm để họ đầu tư trong những năm tới, trong đó việc lên kế hoạch thu lợi từ quảng cáo di động chính là bước đầu tiên trong chiến lược này./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục