Lỗi “thu tiền” kết nối xuất hiện trên AT&T iPhone 5

Một lượng thuê bao AT&T đã bị thu phí mạng di động lên tới hàng trăm USD, do iPhone 5 truy cập dữ liệu ở mạng này, dù họ tải qua wifi.
Vừa qua, các thuê bao iPhone 5 của nhà mạng Verizon đã phải đối mặt với tình trạng điện thoại của họ vẫn sử dụng dữ liệu từ mạng di động, cho dù người dùng đã kết nối mạng wifi, khiến họ phải thanh toán hóa đơn phí dịch vụ vô lý.

Trước tình trạng đó, Verizon đã phải tung ra bản cập nhật phần mềm để sử lỗi kể trên.

[Verizon đã sửa lỗi kết nối mạng trên mẫu iPhone 5]

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhiều các thuê bao ở những nhà mạng khác cũng phát hiện ra họ đang là “nạn nhân” của vấn đề bất cập như Verizon.

Cụ thể, vào sáng 1/10, một lượng thuê bao của AT&T đã lên tiếng khẳng định họ bị thu phí mạng di động lên tới hàng trăm USD, do iPhone 5 truy cập dữ liệu ở mạng này, cho dù họ tải hầu hết mọi thứ qua wifi.

Hiện phía AT&T vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề trên.

Có lẽ, điều mà các thuê bao iPhone 5 của AT&T mong chờ nhất lúc này là họ được nhận một bản cập nhật phần mềm tương tự như Verizon./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục