SeABank công bố nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới khẳng định bước chuyển mình hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và Trụ sở mới.

Đây là những sự kiện quan trọng đánh dấu bước “chuyển mình” tất yếu và toàn diện của SeABank, từ “định hướng kinh doanh mới” đến “diện mạo mới” và “phong cách mới”, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị SeABank cho biết: Bước sang chặng đường mới theo mô hình ngân hàng bán lẻ, với mong muốn đem lại một hình ảnh năng động, mới mẻ hơn đến với khách hàng, Ban lãnh đạo SeABank đã quyết định công bố bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới để đánh dấu sự thay đổi mang tính chất “bước ngoặt” cho định hướng phát triển mới của ngân hàng.

Cũng theo bà Nga, bộ nhận diện thương hiệu mới của SeABank được xây dựng trên cơ  sở các nghiên cứu, phân tích kỹ  lưỡng về màu sắc, ý  nghĩa, biểu tượng, phù hợp với chiến lược kinh doanh bán lẻ.

Bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu mới, SeABank cũng khai trương Hội sở mới tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội được thiết kế chuyên dụng cho hoạt động kinh doanh tài chính tiền tệ với hệ thống lưu trữ, giám sát an ninh chuyên nghiệp, an toàn kho quỹ… đáp ứng đủ yêu cầu của hoạt động ngân hàng.

Đặc biệt, Hội sở của SeABank được trang bị Hệ thống quản lý tòa nhà BMS (Building Management System) của Mỹ, hiện đại nhất Việt Nam, góp phần giảm chi phí nhân công, lượng tiêu thụ điện năng và cung cấp môi trường làm việc an toàn, thoải mái./.

Anh Quân (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục