HTC làm mới mình với dịch vụ nhạc trực tuyến

HTC đã kết hợp với Jimmy Iovine của Beats Audio để tạo ra dịch vụ nhạc trực tuyến dành riêng cho các mẫu smartphone của hãng.
Trong cuộc đua tranh trên thị trường smartphone khốc liệt, hãng HTC đã dần đánh mất lợi thế Android của họ, khi các đối thủ sừng sỏ cũng biết tận dụng rất tốt ưu điểm của nền tảng đến từ Google, như các hãng Samsung hay Motorola.

Do vậy, HTC từng hứa rằng họ sẽ thay đổi chiến lược sản phẩm trong thời gian tới, với những mẫu thiết bị mới mỏng hơn, thời lượng pin lớn hơn, qua đó nâng cao tính hấp dẫn cho các sản phẩm.

Bên cạnh các yếu tố trên, trang tin GigaOM vừa tiết lộ thêm rằng, hãng công nghệ Đài Loan còn đang phát triển một “vũ khí” mới để tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

Theo đó, hãng này đã kết hợp với Jimmy Iovine của công ty Beats Audio để tạo ra một dịch vụ nhạc trực tuyến đặc biệt, dành riêng cho các mẫu smartphone và tablet gắn mác HTC.

Nguồn tin trên nói rằng, dịch vụ nhạc của HTC có thể ra mắt tại sự kiện Hội nghị Di động Thế giới diễn ra vào cuối tháng này ở Barcelona.

Hiện hãng công nghệ Đài Loan đang tính toán các phương án về phí dịch vụ hàng tháng, sao cho vừa đảm bảo thu lợi, lại vừa giúp các sản phẩm của họ ghi thêm điểm trong mắt người tiêu dùng./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục