Loại áo nịt ngực được thiết kế riêng cho đàn ông đang là món hàng rất được ưa chuộng ở Nhật Bản.
Năm ngoái, địa chỉ bán hàng theo yêu cầu Wishroom ở Nhật đã bán thử nghiệm thứ đồ lót “bất thường” này.
Ban đầu, Wishroom chỉ tung ra 160 chiếc vì không dám chắc loại áo nịt ngực này được đón nhận. Nhưng bất ngờ đồ lót đặc biệt này đã bán chạy như tôm tươi và công ty tung ra thị trường thêm 5.000 chiếc.
Theo ông Masayuki Tsuchiya, Giám đốc công ty Wishroom, khách hàng chính của công ty là các nam nhân viên văn phòng ở độ tuổi 30 - 40. Những người này thường bị stress và dường như áo nịt ngực giúp họ giải tỏa được căng thẳng.
Điều đáng nói là không ít bậc đáng kính tuổi từ 50 - 60 cũng chuộng mốt lạ, thế hệ này vốn được đánh giá là “nam tính có thừa” bởi họ đã kiên cường xây dựng đất nước thời hậu chiến.
Áo nịt ngực đàn ông của hãng Wishroom có màu hồng, trắng và đen, giá bán lẻ là gần 40 USD/chiếc và không hiểu sao tất cả đều cùng một cỡ./.
Năm ngoái, địa chỉ bán hàng theo yêu cầu Wishroom ở Nhật đã bán thử nghiệm thứ đồ lót “bất thường” này.
Ban đầu, Wishroom chỉ tung ra 160 chiếc vì không dám chắc loại áo nịt ngực này được đón nhận. Nhưng bất ngờ đồ lót đặc biệt này đã bán chạy như tôm tươi và công ty tung ra thị trường thêm 5.000 chiếc.
Theo ông Masayuki Tsuchiya, Giám đốc công ty Wishroom, khách hàng chính của công ty là các nam nhân viên văn phòng ở độ tuổi 30 - 40. Những người này thường bị stress và dường như áo nịt ngực giúp họ giải tỏa được căng thẳng.
Điều đáng nói là không ít bậc đáng kính tuổi từ 50 - 60 cũng chuộng mốt lạ, thế hệ này vốn được đánh giá là “nam tính có thừa” bởi họ đã kiên cường xây dựng đất nước thời hậu chiến.
Áo nịt ngực đàn ông của hãng Wishroom có màu hồng, trắng và đen, giá bán lẻ là gần 40 USD/chiếc và không hiểu sao tất cả đều cùng một cỡ./.
(TT&VH/Vietnam+)