Khách nội địa của Jetstar Pacific tăng kỷ lục

Lần đầu tiên, hãng hàng không Jetstar Pacific đạt mức tăng trưởng 30% lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm so với cùng kỳ 2008.
Lần đầu tiên, hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam - Jetstar Pacific đã đạt được mức tăng trưởng 30% lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2009 so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong nửa đầu năm 2009, đã có gần 1 triệu lượt khách bay cùng Jetstar Pacific. Chỉ tính riêng trong tháng 6/2009, Jetstar Pacific thu hút gần 180.500 lượt hành khách, tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific, đây là kết quả tích cực đối với một hãng hàng không trong thời điểm ngành công nghiệp hàng không đang phải đối mặt với nhiều thử thách như khủng hoảng kinh tế toàn cầu và dịch cúm H1N1.

Đồng thời, thông qua hệ thống vé rẻ của Jetstar Pacific, người dân ngày càng có cơ hội đi lại bằng đường hàng không thường xuyên hơn.

Jetstar Pacific có đường bay chính giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với 11 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày, chiếm khoảng 40% tổng số các chuyến bay thường lệ giữa hai thành phố lớn nhất Việt Nam.

Thời gian gần đây, khách hàng có thêm cơ hội tiết kiệm chi phí thông qua chương trình Thứ Sáu Siêu Khuyến Mại nhằm khuyến khích khách hàng truy cập jetstar.com để mua vé trực tuyến./.

Hoàng Yến (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục