Man Utd "đến" Việt Nam

Man Utd ký hợp đồng với mạng Beeline Việt Nam

Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam, đưa Quỷ đỏ đến gần hơn với người hâm mộ Việt.

Theo hãng tin AP, ngày 22/8, Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam, vốn đang cung cấp dịch vụ viễn thông tại ba quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia.

Bản tin cho biết ước tính M.U có 16 triệu cổ động viên chỉ tính riêng tại Việt Nam, và việc nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng với mạng Beeline nhằm mở rộng việc quảng bá thương hiệu của câu lạc bộ ở châu Á.

“Manchester United luôn đứng ở đầu trận tuyến bên ngoài sân cỏ, và việc ký hợp đồng đối tác lần này là một ví dụ,” huấn luyện viên Alex Ferguson phát biểu. “Bản hợp đồng này nhằm đưa người hâm mộ đến với gần đội bóng hơn.”

Ngoài Sir Alex thì một số cầu thủ M.U như Rio Ferdinand, Fletcher và Rafael da Silva cũng tham dự lễ ký hợp đồng tổ chức tại sân Old Trafford.

Bản tin không cho biết chi tiết của bản hợp đồng, nhưng chắc chắn thầy trò Sir Alex sẽ có mặt trong các chiến dịch quảng bá của mạng di động Beeline – từng nổi tiếng với gói cước Big Zero tại Việt Nam.

Còn bản tin trên trang chủ của M.U cho biết, các khách hành của Beeline sẽ “có cơ hội được xem tất cả các bàn thắng của Quỷ đỏ, cũng như những buổi phỏng vẩn độc quyền, chuyện hậu trường ở sân Old Trafford.”

Ông Michael Cluzel, trưởng chi nhánh Đông dương của VimpelCom Ltd. và là CEO của Beeline Việt Nam cho biết: “Bóng đá là môn thể thao số 1 ở Việt Nam, còn Manchester United luôn là đội bóng được hâm mộ nhất thế giới và Việt Nam không phải là một ngoại lệ.

Ông Cluzel cũng cho biết đây là một trong những bước đi để mạng Beeline giành chỗ đứng tại thị trường Việt Nam cũng như toàn Đông Dương.

Ngoài việc công bố bản hợp đồng đối tác chiến lược với Beeline, M.U còn cho biết họ đã ký hợp đồng với công ty chuyển phát nhanh toàn cầu DHL để thương hiệu này trở thành nhà tài trợ áo tập đầu tiên của Quỷ đỏ.

Hiện M.U đã có hợp đồng với hãng Aon của Mỹ, nhưng thương hiệu DHL sẽ xuất hiện trên áo tập của các ngôi sao như Rooney hay Chicharito khi M.U thi đấu tại cúp châu Âu.

Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong 4 năm và có giá trị lên tới 40 triệu bảng./.

 
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục