Làm VIP chỉ với 250.000 đồng mỗi tháng

Nhằm mục tiêu tích hợp nhiều dịch vụ trong một gói cước, Viettel đã đưa ra gói VIP hướng tới các đối tượng có thu nhập cao.
Với mục tiêu tích hợp nhiều dịch vụ trong một gói cước, Viettel đã đưa ra gói VIP với sự khác biệt dành cho các đối tượng có thu nhập cao ở các mạng khác.

Nhiều tiện ích trong nước

Anh Dũng, một nhân viên làm việc tại Ngân hàng Quân đội, hàng tháng anh trả tiền điện thoại khoảng 300.000-400.000 đồng, đối với một người thường xuyên phải giao dịch với khách hàng, đối tác làm ăn như anh, khoản chi phí dành cho chiếc mobile hàng tháng như vậy là chấp nhận được.

Tháng trước, anh Dũng được một người bạn thân giới thiệu về một gói cước mới có tên gọi là VIP mà Viettel vừa triển khai cùng nhiều ưu đãi, anh đã quyết định dùng thử.

Anh cho biết sự hấp dẫn của gói cước này không phải bởi cái tên được đặt cho gói cước, anh bị thu hút bởi những dịch vụ gia tăng kèm theo cùng những phút gọi miễn phí.

Anh Dũng nói: “Chỉ mất 250.000 đồng hàng tháng, tôi được một loạt những thứ không phải trả tiền như 200 phút gọi đầu tiên trong nước, cước thuê bao tháng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ, cước thuê bao tháng dịch vụ I-mail. Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ data Dvip để dùng Internet qua di động, tôi được miễn phí 200 MB hàng tháng… Đó là lý do tại sao tôi chọn gói cước này.”

Cùng quan điểm với anh Dũng, anh Trần Việt, làm cho một công ty liên doanh với nước ngoài cũng chỉ ra điểm thuận lợi sau hơn một tháng sử dụng gói cước VIP của Viettel, với số tiền đóng hàng tháng khoảng từ 250.000 đồng như vậy, anh khó có thể tìm được gói cước nào hấp dẫn, nhiều tiện ích hơn.

Đối với những người như anh Dũng, anh Trần Việt, sự thiết thực và tính thực dụng đã đưa ra quyết định chuyển sang sử dụng gói cước mới, nhưng với một số người, chính cái tên gọi VIP với slogan “Luôn khác biệt” lại như là một yếu tố để họ chuyển sang dùng thử rồi thành khách hàng trung thành.

Thế Anh - một sinh viên vừa tốt nghiệp loại giỏi ở Đại học Ngoại thương, được một trong những công ty hàng đầu về kiểm toán tuyển dụng ngay khi ra trường là một ví dụ. Anh vừa cười vừa trả lời vì sao chọn gói cước: “Tôi thích cái slogan “Luôn khác biệt” mà Viettel đưa ra đối với gói cước này, tôi có cảm giác được trân trọng, được phục vụ theo cá tính của từng cá nhân cụ thể”.

Thêm roamming ngoài nước


Một ưu điểm nữa mà những khách hàng sử dụng gói cước VIP cảm nhận ngay được là họ không cần phải đặt cọc tiền khi đăng ký chuyển vùng quốc tế. Không những vậy, hạn mức sử dụng của dịch vụ này còn lên tới 5 triệu đồng/lần. Điều này đã thu hút đối tượng khách hàng là những người có các chuyến công cán ở nước ngoài, nhưng mức độ không thường xuyên.

Anh Công Thành, chủ của một doanh nghiệp mây tre đan xuất khẩu bật mí: “Do đặc điểm công việc nên thỉnh thoảng tôi phải ra nước ngoài để ký kết hợp đồng, một số nhà mạng khác thì yêu cầu đặt cọc, trong khi dùng gói cước này, tôi có thể sử dụng ở nước ngoài mà không cần phải đặt cọc tiền gì cả, vì vậy, tôi chọn gói cước này. Đơn giản và dễ sử dụng lại có thể kiểm soát được mức chi tiêu dành cho việc liên lạc.”

Chăm sóc khách hàng ngay từ đầu

Có lẽ Viettel đã đúng khi đưa ra gói cước hấp dẫn mang tính đột phá hướng tới lớp khách hàng có mức tiêu dùng cao này. Theo đó, gói cước VIP không những kích thích nhu cầu sử dụng của khách hàng bằng cách tặng phút gọi và miễn phí cước thuê bao các dịch vụ gia tăng, mà nó còn làm cho những khách hàng sử dụng dịch vụ thoại cảm thấy được chăm sóc ngay từ đầu, điều mà từ trước đến nay chỉ những khách hàng trung thành của các nhà mạng có được.

Ông Hoàng Dũng, cán bộ của một ngân hàng lớn tại Hà Nội cho rằng: “Các khách hàng như tôi khi sử dụng dịch vụ thường muốn có được ngay những chính sách ưu đãi, tuy nhiên, các chương trình chăm sóc khách hàng của các nhà mạng lại thường chỉ dành cho những khách hàng có quá trình tích lũy điểm lâu dài. Với gói cước này, tôi thấy mình được chăm sóc ngay từ đầu.”

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Những giá trị mà khách hàng có được từ chương trình này chính là những món quà cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Viettel trong suốt thời gian qua cũng như trong sự phát triển tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa đem lại cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị và tiện ích thiết thực, hấp dẫn”./.

(Tin Tức/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục