Du lịch Việt Nam sẽ có logo và slogan mới

Ngành du lịch đang gấp rút xây dựng logo và slogan mới, thay thế “Vẻ đẹp tiềm ẩn" sẽ kết thúc vào cuối năm nay và phù hợp với sự phát triển mới.
Ngày 6/4, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã họp Ban tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu (logo và slogan) mới cho ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015.

Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, khẩu hiệu “Vẻ đẹp tiềm ẩn - The hidden charm” sẽ kết thúc vào cuối năm nay nên ngành du lịch phải gấp rút xây dựng logo và slogan mới để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của ngành từ 2011-2015; quy tụ sự ủng hộ của doanh nghiệp du lịch để tạo đà cho chương trình xúc tiến du lịch quốc gia tại các thị trường trọng điểm.

Do thời gian gấp rút nên Tổng cục Du lịch giao cho Vụ Thị trường Du lịch làm cơ quan thường trực soạn thảo nội dung cho cuộc thi sáng tác logo và slogan mới của ngành du lịch.

Kinh phí cho cuộc thi này khoảng 300 triệu đồng và sẽ mời tài trợ thêm từ các doanh nghiệp du lịch. Thời gian dự kiến công bố là ngày 27/9 - Ngày Du lịch thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục