Triển khai chiến dịch tiếp thị trực tuyến mẫu Focus

Ford sẽ triển khai chiến dịch tiếp thị trực tuyến nhằm quảng cáo cho mẫu xe Focus vừa được giới thiệu tại triển lãm ôtô Los Angeles.
Mẫu Focus là đối tượng chính trong chiến dịch truyền thông trực tuyến mới nhất của hãng sản xuất xe hơi Ford trong bối cảnh hãng xe hơi của Mỹ này cho rằng việc tiếp thị trên Internet là cách hiệu quả nhất để thúc đẩy mẫu xe đã được giới thiệu ở triển lãm ôtô Los Angeles này.

Mẫu xe trên sẽ được tung ra thị trường vào quý 1/2011, vì vậy, hãng đang chuẩn bị những công tác cuối cùng cho chiến dịch quảng cáo diễn ra vào tháng 2/2011.

Ford sẽ bắt đầu một loạt các quảng cáo trực tuyến và sẽ được đăng tải trên các trang kết nối mạng xã hội được nhiều người ưa thích như Facebook và Twitter.

Mẫu Ford Focus mới, được bán trong năm 2011, sẽ có nhiều phiên bản động cơ, mỗi động cơ được tối ưu hóa cụ thể để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải, trong đó mẫu động cơ chủ chốt sẽ là động cơ xăng 2.0 mà theo Ford sẽ mạnh mẽ hơn mẫu động cơ 2.0 Duratec hiện thời trong khi vẫn giữ mức tiêu thụ nhiên liệu trong giới hạn có thể chấp nhận được là 5,88 lít/100km.

Chủ tịch chi nhánh Ford ở Mỹ Mark Fields cho biết: “Focus mang tới sự kết hợp mong đợi giữa thiết kế năng động, khả năng lái nổi trội và các cấp độ công nghệ không thể so sánh và tiết kiệm nhiên liệu đầy ấn tượng. Mẫu xe mới này sẽ nhằm vào một thế hệ người tiêu dùng mới”./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục