Tạp chí Playboy sẽ ra mắt độc giả ấn bản 3D

Tạp chí Playboy sắp ra mắt một ấn bản sống động vào tháng Sáu tới với toàn bộ ảnh được thiết kế 3D nhằm "giữ chân" các độc giả.
Tháng Sáu tới, mỗi độc giả của Playboy sẽ được tặng thêm một cặp kính 3D khi mua tờ tờ tạp chí “dành cho người lớn” nổi tiếng này, bởi các ấn bản ba chiều của Playboy đang chuẩn bị được ra mắt.

Người phát ngôn của Playboy, bà Theresa Hennessey, cho biết tất cả các trang ảnh trong số tháng Sáu của tờ tạp chí này sẽ được làm dưới dạng 3D.

Ý tưởng này được thực hiện do thời gian gần đây, Playboy thấy cần phải làm gì đó để thu hút thêm nhiều “fan” cũng như “giữ chân” các độc giả trung thành, đặc biệt là các quý ông, vì doanh thu của tờ tạp chí này đang tụt mạnh. Từ 3,5 triệu bản được bán năm 2006, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng các tờ được bán ra chỉ còn 1,5 triệu.

Quyết tâm đầu tư thiết kế ấn bản 3D cho đứa con cưng ra đời từ thập niên 50 của thế kỷ trước, “cha đẻ” của Playboy, Hugh Hefner, đã phát biểu một cách dí dỏm: “Thứ mà mọi người quan tâm nhất khi xem báo bằng một chiếc kính 3D là gì? Tôi nghĩ chỉ có thể là hình những cô gái ăn mặc... mát mẻ!”

Tuy nhiên, Hefner vẫn chưa thể chắc chắn về việc tất cả các số tạp chí từ tháng Sáu trở đi đều có thể ở phiên bản ba chiều, bởi trước mắt, riêng khoản tiền đầu tư cho kính 3D cũng đã khá lớn./.

Nhật Khánh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục