Metro khởi động chương trình “Những tuần lễ vàng”

Metro Cash & Carry Việt Nam bắt đầu chương trình bán hàng hai tuần “Những tuần lễ Vàng ở Metro” ở Thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa.
Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam bắt đầu khởi động chương trình bán hàng hai tuần “Những tuần lễ Vàng ở Metro” tại cả 4 trung tâm bán sỉ của mình ở Thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa.

Chương trình được thiết kế nhằm giúp khách hàng có “bước chạy trước” khi mùa kinh doanh Tết sắp đến.

Trong dịp này, hàng trăm sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm, trong đó có các loại thực phẩm khô, gia vị, nước chấm và dụng cụ nhà bếp, sẽ được bán giảm giá từ 10% đến 50%. Trong số này có 24 mặt hàng bán chạy nhất được giảm giá tới 50%.

Tổng giám đốc Metro Cash & Carry Việt Nam Randy Guttery tin rằng chương trình “Những tuần lễ Vàng ở Metro”, với giá bán ra thấp, sẽ kích thích doanh nghiệp nội địa, cả khách hàng kinh doanh và nhà cung cấp sản phẩm.

Metro Cash & Carry đầu tư trung tâm phân phối bán sỉ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện công ty có 9 trung tâm bán sỉ trong cả nước và 2 trạm trung chuyển phân phối tại Bình Dương và Lâm Đồng. Khách hàng trọng tâm của công ty là những nhà buôn lẻ, nhỏ và vừa như các khách sạn, nhà hàng và nhà cung cấp suất ăn công nghiệp./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục