Tuyên truyền và nâng cao uy tín doanh nghiệp TW

Trong năm 2012, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao uy tín của các doanh nghiệp trong khối.
Ngày 23/12, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên giáo năm 2012.

Năm 2012, công tác tuyên giáo Khối Doanh nghiệp Trung ương tập trung tham mưu xây dựng chương trình thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 3 (khóa XI) về tái cơ cấu tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng.

Toàn khối đẩy mạnh tuyên truyền về nội dung và các kết quả triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết 11/NQ-CP của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp. Các cấp ủy quan tâm chỉ đạo, tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chất lượng tuyên truyền về hoạt động của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng được tập trung nâng cao, chú trọng tuyên truyền về những đơn vị vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, các dự án, công trình, sản phẩm, trọng điểm.

Ban Tuyên giáo các cấp của Khối tập trung nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội, tham mưu đề xuất với cấp ủy nhằm giải quyết tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên công nhân viên chức, người lao động trong các tập đoàn tổng công ty... trước các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước, trước sự biến động của tình hình thế giới, đặc biệt là khi tiến hành tái cấu trúc doanh nghiệp...

Công tuyên giáo của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương năm 2011 đã bám sát nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị.Ban Tuyên giáo các cấp đã tích cực tham mưu, đề xuất, giúp cấp ủy xây dượng chương trình, kế hoạch và triển khai công tác tuyên truyền, nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội trong đơn vị.

Hoạt động tuyên truyền được đẩy mạnh, có chủ đề, tính tư tưởng, tính đảng rõ hơn, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín và khẳng định vai trò nồng cốt, chủ lực, đầu tầu của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng với sự phát triển của kinh tế đất nước; đẩy mạnh tuyên truyền toàn diện về doanh nghiệp gắn với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng với thực hiện an sinh xã hội, quốc phòng an ninh ở vùng khó khăn, biên giới, hải đảo./.

PV (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục