Thêm nhiều chương trình trong tháng khuyến mại

Sau ngày vàng, hàng hóa tiếp tục được giảm đáng kể, người tiêu dùng vẫn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi trong tháng khuyến mại.
Nhằm kích thích khả năng tiêu dùng trong nhân dân, ngày 22/11, Ban chỉ đạo Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã tổ chức thêm nhiều hoạt động tại khu vực trước Đền Bà Kiệu, phố Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Tại đây, Vinaphone tặng quà miễn phí với hơn 500 phần quà, Parkson tặng hơn 300 phần quà. Sau "Ngày vàng", hàng hóa vẫn tiếp tục được giảm đáng kể, người tiêu dùng vẫn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi trong tháng khuyến mại.

Qua hơn nửa tháng triển khai, Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã đạt hiệu quả, lượng khách tăng đột biến, doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tăng trưởng đáng kể, thậm chí có điểm khuyến mại tăng trưởng gấp 2-4 lần.

Theo báo cáo của các doanh nghiệp, trong nửa tháng đầu diễn ra tháng khuyến mại doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tăng cao như siêu thị Metro tăng gấp 2 lần, Hiền Lương tăng gấp 4 lần, Melinh Plaza tăng 1,5 lần...

Các doanh nghiệp khác cũng ghi nhận doanh thu tăng khá trong 15 ngày triển khai tháng khuyến mại gồm Tổng công ty thương mại Hà Nội tăng 10%, Tràng Tiền Plaza tăng 10%, siêu thị Thạch Kim tăng 25%, siêu thị PCSC tăng 11,2%, Công ty Đại Đoàn Kết tăng 10%...

Riêng trong "Ngày vàng", lượng khách tăng đột biến gấp từ 2-10 lần, doanh thu của các doanh nghiệp cao so với những ngày cuối tuần khác./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục