Mazda 6 cải tiến ngoại hình nhằm tăng doanh số

Mazda 6 thế hệ hai nay có thêm những cải tiến mới về ngoại hình và nội thất, bổ sung thêm các thiết bị cùng một loạt điểm mới khác.
Vốn đã là dòng xe tiêu thụ hàng đầu của Mazda dành cho khách hàng mua với số lượng lớn, Mazda 6 thế hệ thứ hai nay có thêm những cải tiến mới về ngoại hình và nội thất, bổ sung thêm các thiết bị cùng một loạt những điểm mới khác để giúp nó bán chạy hơn.

Ngoại việc giảm lượng khí thải CO2 tới 6%, mức tiêu thụ nhiên liệu của Mazda 6 cũng giảm 6,4%. Tính đến 31/3/2011 Mazda dự kiến sẽ bán được hơn 50.000 chiếc Mazda 6 trong số đó khoảng 50% là bán cho khách hàng mua với số lượng lớn - nhiều hơn so với tài khóa hiện hành.

Động cơ diesel dung tích 2,2 lít vẫn được duy trì như ở chiếc Mazda 6 thế hệ thứ hai ban đầu, song công suất của động cơ tiêu chuẩn đã tăng từ 125 mã lực lên 129 mã lực, còn mức thải khí CO2 lại giảm từ 147g/km xuống còn 138g/km (bản wagon giảm từ 148g/km xuống còn 139g/km).

Các thiết bị nâng cấp của chiếc Mazda 6 mới bao gồm đèn xinhan thông minh, tín hiệu dừng khẩn cấp Emergency Stop Signal (ESS).

Ngoài ra cấp trang thiết bị cao hơn còn có thêm cảm biến trước vào sau để đưa xe vào điểm đỗ, hệ thống hỗ trợ leo dốc Hill Launch Assist (HLA), hệ thống đèn pha xoay thông minh Adaptive Frontlighting System (AFS)./.

Lan Khanh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục