Việt Nam là thị trường mục tiêu lớn của Buffalo

Với dân số trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, Việt Nam được Tập đoàn công nghệ Buffalo (Nhật Bản) nhắm tới là thị trường mục tiêu.
Tập đoàn Buffalo (Nhật Bản) ngày 22/3 cho biết Trung tâm phân phối Viettel là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm của đơn vị này tại Việt Nam.

Giải thích lý do chọn đối tác, đại diện của Buffalo cho hay Viettel đáp ứng được các đòi hỏi khắt khe của hãng về hệ thống đại lý, đội ngũ bán hàng cũng như các vấn đề về marketing, quy trình làm việc…

Ngoài ra, mô hình hoạt động của Trung tâm phân phối Viettel cung cấp trọn gói giải pháp từ phân phối, bảo hành và tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp...

“Qua việc lựa chọn Viettel là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của mình, Buffalo mong muốn khẳng định cam kết trong việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm đa dạng về tính năng, hữu ích về dịch vụ và giải pháp tại thị trường Việt Nam,” ông Satoshi Ibana, Tổng giám đốc Buffalo nói.

Ông Satoshi Ibana cũng cho hay, với dân số trẻ, năng động, Việt Nam đã được Buffalo nhắm tới là một thị trường mục tiêu lớn. Bên cạnh đó, các giải pháp tích hợp thẻ và ngân hàng đang phát triển mạnh ở Việt Nam và cũng là một trong những vấn đề mà Buffalo sẽ tập trung phát triển.

Được biết, các sản phẩm của Buffalo hướng tới khách hàng doanh nghiệp và cá nhân như bộ định tuyến không dây, thiết bị lưu trữ mạng, ổ cứng ngoài, ổ quang gắn ngoài, thiết bị mạng và phụ kiện.

Đáng chú ý trong đó là các sản phẩm lưu trữ mạng (LinkStation, Gigabit LinkStation, DriveStation và TeraStation) với ưu thế cài đặt và bảo trì đơn giản, linh hoạt, thiết kế nhỏ gọn và tốc độ cao.

Bên cạnh đó, giải pháp mạng không dây với tên gọi AirStation  được trang bị tính năng bảo mật độc quyền của Buffalo, người dùng có thể thao tác thiết lập bảo mật cho mạng gia đình, văn phòng chỉ với 1 nút bấm…

Hiện, sản phẩm của Buffalo được bán tại các đại lý của của Viettel trên toàn quốc./.

Phương Chi (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục