Dell lùi ngày mở trung tâm bảo hành tại Việt Nam

Kế hoạch mở 3 trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3 này của Dell đã bị hoãn tới tháng 5/2010.
Ngày 18/3, tại lễ công bố hợp tác kinh doanh giữa Dell, Intel và Viettel, ông Trần Đức Trung, Giám đốc bán hàng của Dell Việt Nam cho hay, kế hoạch mở 3 trung tâm bảo hành của hãng máy tính này tại Việt Nam vào tháng 3/2010 đã bị hoãn.

Giải thích, ông Trung nói, do điều kiện khách quan nên hiện tại đại diện bảo hành của hãng Dell mới đến Việt Nam khảo sát và bàn bạc. Đến tháng 5/2010, Dell sẽ chính thức khai trương trung tâm bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Trong thời gian này, khách hàng sẽ không phải lo lắng bởi nếu chẳng may máy tính Dell bị lỗi, họ có thể đem đến bảo hành chính hãng tại cửa hàng, hoặc thông qua 4 nhà phân phối của Dell tại Việt Nam.

Ông Trung khuyến cáo, khách hàng khi mua máy tính cần yêu cầu thẻ bảo hành chính hãng của Dell để thuận lợi hơn khi bảo hành.

Với việc hợp tác cùng Viettel để khai trương hệ thống Dell kiốt bán máy tính xách tay, ông Trung nói mô hình kiốt này của Dell đã rất thành công tại Ấn Độ bởi sức lan tỏa của nó đến các tỉnh, thành nhỏ./.

Trung Hiền (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục