Mua máy tính bảng iPad mới được bảo hành đặc biệt

Với AppleCare+, người mua iPad sẽ được bảo hành trong các trường hợp như máy trục trặc do dính nước, bị rơi hay bị lỗi phần cứng.
Ngày 7/3, hãng Apple đã thông báo về dịch vụ bảo hành mở rộng AppleCare+ rất đặc biệt dành cho iPad.

Trước đây, như nhiều sản phẩm Apple khác, khi khách hàng mua iPad thì sẽ được hưởng chế độ bảo hành giới hạn trong một năm, trong đó những trường hợp “hư hại do phía người dùng” sẽ không được nhận hỗ trợ.

Nay, với AppleCare+, người mua iPad sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hơn nhiều, bởi họ sẽ được bảo hành trong các trường hợp như máy trục trặc do dính nước, bị rơi hay bị lỗi phần cứng.

Thời gian bảo hành của AppleCare+ là 2 năm.

Tuy nhiên, cần chú ý rằng “Quả táo” sẽ chỉ hỗ trợ người dùng tối đa là 2 lần đối với trường hợp “hư hại do phía người sử dụng” đã nói ở trên, và mỗi lần bảo hành như vậy, chủ nhân iPad sẽ phải mất phí dịch vụ là 49 USD.

[Chi tiết về cấu hình mẫu iPad mới của hãng Apple]

Để có thể tham gia AppleCare+, người tiêu dùng cần phải trả khoản phí 99 USD trong vòng 30 ngày kể từ khi mua iPad./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục