Maritime Bank đạt kỷ lục về nhân viên bán hàng

Lần đầu tiên trong lịch sử ngân hàng, một ngân hàng thương mại cổ phần đã tung ra 1.831 nhân viên phục vụ khách hàng tại 4 thành phố lớn.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng (12/07/1991 - 12/07/2011) và đánh dấu chặng đường phát triển đội ngũ bán hàng, ngày 21/7, Ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) tổ chức chương trình “Maritime Bank – Mùa hè rực lửa” trên toàn quốc.

Ngoài 1.831 nhân viên bán hàng trực tiếp và nhân viên truyền thống tại phòng giao dịch, các lãnh đạo cấp cao Maritime Bank và toàn thể cán bộ công nhân viên tại Hội sở chính đã cùng tham gia chương trình.

Nhân viên bán hàng trực tiếp là bộ phận khá mới mẻ trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam và Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên xây dựng, triển khai mô hình này với quy mô lớn và chuyên nghiệp.

Thực hiện ý tưởng mang tính chất tiên phong trong việc phát động ngày ra quân bán hàng, cũng như nâng cao tinh thần nhiệt huyết của cán bộ nhân viên, lần đầu tiên trong lịch sử ngân hàng, sẽ có một ngày hội bán hàng ngập tràn màu cờ sắc áo Maritime Bank tại bốn thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Toàn thể cán bộ nhân viên cam kết sẽ đạt chỉ tiêu kinh doanh cao gấp 15 lần chỉ tiêu hàng ngày.

Theo Maritime Bank, đối với ngành hàng tiêu dùng, việc triển khai một ngày hội bán hàng thường dễ thực hiện, nhưng trong ngành ngân hàng đây là một sự kiện lớn hiếm có và sẽ được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “Ngày bán sản phẩm Ngân hàng với đội ngũ bán hàng nhiều nhất”./.

Minh Thúy (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục