Groupon mở rộng thị trường hoạt động sang Thái

Groupon ban đầu sẽ cung cấp các dịch vụ giảm giá ở Bangkok và sau đó sẽ mở rộng ra các thành phố khác ở quốc gia Đông Nam Á này.
Ngày 27/2, Groupon thông báo họ đã có mặt tại Thái Lan, theo đó Thái Lan sẽ trở thành quốc gia thứ 47 mà trang web cung cấp các giao dịch giảm giá này hoạt động bên ngoài nước Mỹ.

Công ty có trụ sở tại Chicago, Mỹ cho biết Groupon Thailand ban đầu sẽ cung cấp các dịch vụ giảm giá ở Bangkok và sau đó sẽ mở rộng ra các thành phố khác ở quốc gia Đông Nam Á này.

Giám đốc điều hành Groupon Thailand, Damian Kemner nói trong một tuyên bố: “Chúng tôi rất hào hứng được mở rộng các lợi ích của Groupon tới người tiêu dùng và doanh nghiệp ở Thái Lan. Groupon sẽ cho phép người tiêu dùng Thái Lan trải nghiệm một loạt dịch vụ và hoạt động tuyệt vời mà họ không thấy được ở những nơi khác.”

Groupon ra mắt hồi tháng 11/2008 và niêm yết tại Phố Wall trong năm ngoái. Hồi đầu tháng, hãng này đã công bố thu nhập của quý 4. Đây là báo cáo kinh doanh đầu tiên của Groupon kể từ khi lên sàn.

Trong quý vừa qua, Groupon đạt mức doanh thu tăng 194% so với một năm trước nhưng lại hứng chịu khoản lỗ ròng 37 triệu USD. Một nguyên nhân có thể lý giải cho điều này là ý nghĩ lo ngại về sự mở rộng sang các thị trường nước ngoài của Groupon./.

Huy Lê (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục