Honda vất vả trong hoạt động mở rộng thị trường

Honda luôn vất vả trong việc mở rộng thị trường khi hãng phải chi 1.871 USD cho mỗi chiếc xe để khuyến khích khách hàng mua ôtô.
Những người Mỹ dự định mua ôtô của hãng Honda có thể sẽ được hưởng mức giá mang tính cạnh tranh rất cao: hãng này luôn luôn vất vả trong việc mở rộng thị trường do những khó khăn sau thảm họa thiên nhiên hồi mùa Xuân vừa qua ở Nhật Bản.

Theo trang thông tin về ôtô Edmunds.com, Honda đã chi 1.871 USD cho mỗi chiếc xe của hãng này để khuyến khích khách hàng mua ôtô.

Khoản tiền này tương ứng với việc tăng 12% ngân sách dành cho việc khuyến khích khách hàng mua ôtô.

Trong số 6 hãng chế tạo ôtô chủ yếu có mặt ở Mỹ, Honda vẫn là hãng tăng mạnh nhất ngân sách trên. Tuy nhiên, hai hãng Nissan và General Motors cũng đã tăng ngân sách này của họ lần lượt là 5% và 4%.

Theo chuyên gia về ôtô Jessica Caldwell, thời điểm hiện nay thuận lợi cho việc mua ôtô, “cho dù có dự định mua một ôtô của Honda hay một loại xe nào đó đời 2011 trong tất cả các nhãn hiệu ôtô thì người tiêu dùng cũng sẽ hành động đúng khi tự quyểt định mua ôtô vào lúc này bởi vì họ sẽ vĩnh viễn không thể có được một sự lựa chọn như vậy đối với một mức giá hay đến thế”./.

Lê Bàng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục