Quảng bá logo du lịch Việt Nam trên thân máy bay

Ngày 5/4, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, VietJet Air đã đón máy bay số hiệu VN-A669 có sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam.
Ngày 5/4, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, hãng hàng không VietJet Air đã đón máy bay số hiệu VN-A669 có sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam trên máy bay.

Đây là máy bay đầu tiên của Việt Nam được sơn biểu tượng du lịch quốc gia.

Hình ảnh hoa sen đang hé nở và slogan “Vietnam Timeless charm – Vẻ đẹp bất tận” được sơn trang trọng trên đầu tàu bay, đồng thời toàn bộ máy bay được phủ cách điệu hai màu vàng và đỏ đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng Giám Đốc VietJetAir, cho biết VietJetAir rất vinh dự khi tàu bay của hãng được khoác lên mình hình ảnh biểu tượng của du lịch quốc gia. Với chiếc áo mới, hãng đồng thời cũng ý thức hơn về việc giữ gìn hình ảnh và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam và du khách quốc tế.

Máy bay sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam sẽ được đưa vào khai thác trong vài ngày tới nhằm tăng cường quảng bá du lịch quốc gia và phục vụ cho kế hoạch tăng chuyến và mở rộng đường bay của hãng vào cuối tháng 4.

Ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: "Logo và slogan mới của du lịch Việt Nam năm 2012- 2015 sơn trên máy bay của VietJetAir là một phần trong chương trình tài trợ của hãng cam kết cùng Tổng cục Du lịch xúc tiến quảng bá cho du lịch Việt Nam trong thời gian tới. Tôi tin tưởng rằng những tàu bay thiết kế đẹp, ấn tượng và rất Việt Nam của VietJetAir sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của du khách trong nước và quốc tế góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện và giàu bản sắc văn hóa."

Biểu tượng và slogan du lịch mới của Việt Nam được Tổng cục Du lịch Việt Nam công bố vào tháng 12/2011. Biểu tượng này sẽ chính thức được sử dụng trong Chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia từ nay đến 2015./.

Hoàng Anh Tuấn (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục