Huyndai hút khách hàng châu Âu bằng mẫu xe i40

Hyundai hút khách hàng châu Âu bằng mẫu xe i40

Hyundai ra mắt mẫu xe i40 nhằm mục đích nâng cao nhận thức hơn nữa của khách hàng châu Âu đối với thương hiệu Hyundai.
Hãng sản xuất xe hơi Hyundai của Hàn Quốc mới đây đã tuyên bố mẫu xe mới thuộc phân khúc D của hãng dành cho thị trường châu Âu trên thực tế sẽ được gọi là i40.

Mẫu xe trên sẽ được giới thiệu tại triển lãm ôtô Geneva 2011 diễn ra vào tháng Ba tới và nhằm mục đích nâng cao nhận thức hơn nữa của khách hàng châu Âu đối với thương hiệu Hyundai với tư cách là nhà sản xuất xe hơi cao cấp nhờ thiết kế năng động của xe, chất lượng sản xuất, tốc độ và yếu tố kỹ thuật.

Phó Chủ tịch chi nhánh Hyundai ở châu Âu Allan Rushforth cho biết: “Chúng tôi có tham vọng mạnh mẽ cho thương hiệu Hyundai ở châu Âu, và mẫu i40 mới này sẽ tạo đà cần thiết để chúng tôi đạt được các mục tiêu của mình trong năm 2011 và xa hơn nữa. Chúng tôi hy vọng chất lượng của mẫu i40 mới tiếp tục phát huy được hình ảnh của mình ở châu Âu và thu hút được thêm các khách hàng mới đến với thương hiệu Hyundai.”

Mẫu xe trên là đối thủ cạnh tranh trong phân khúc D đầu tiên từ trước tới nay của Hyundai được sản xuất dành riêng cho khách hàng châu Âu.

Được thiết kế tại các cơ sở nghiên cứu và phát triển châu Âu của Hyundai ở Russelsheim, Đức, mẫu xe này có dáng vẻ rất thể thao. Ngoài ra, Hyundai cũng muốn đưa mẫu i40 trở thành mẫu xe tiên tiến thân thiện với môi trường nhất của hãng khi sử dụng động cơ tiết kiệm nhiên liệu và có lượng khí thải thấp.

Rushforth khẳng định: “i40 là sự kết hợp hoàn hảo của bốn yếu tố là tính thực tế, tốc độ, tiết kiệm nhiên liệu và phong cách. Những nhà thiết kế và kỹ sư của chúng tôi đã sản xuất một mẫu xe gói gọn được những đặc điểm mà người tiêu dùng châu Âu muốn tìm kiếm một mẫu xe phân khúc D.”

Trước khi ra mắt mẫu xe i40, trong năm 2010, Hyundai cũng đã lên như diều gặp gió với thành công của mẫu Equus và Sonata Hybrid./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục