Samsung: Sẽ đẩy Apple khỏi “trái tim” người dùng

Chiến lược tương lai của Samsung là đánh bật Apple ra khỏi “trái tim” của người tiêu dùng, và thay thế hình ảnh của Samsung vào đó.
Vừa qua, người đứng đầu khối marketing của Samsung là Younghee Lee đã chia sẻ với trang tin AllThingsD về chiến lược tương lai của họ, đó là đánh bật Apple ra khỏi “trái tim” của người tiêu dùng, và thay thế hình ảnh của Samsung vào đó.

Khởi đầu cho chiến lược này, hãng công nghệ Hàn Quốc đã tung ra một loạt video quảng cáo để chế giễu những fan Apple về sự hâm mộ thái quá mà họ đã dành cho các sản phẩm “Quả táo,” trong khi thiết bị Samsung thông minh và hấp dẫn hơn nhiều.

Bà Lee bày tỏ: “Đặc biệt tại Mỹ, người tiêu dùng tỏ ra hết sức thần tượng Apple. Giờ là lúc chúng tôi thay đổi điều đó. Samsung muốn đưa hình ảnh của mình vào trong tâm hồn, trái tim của người tiêu dùng, chứ không phải cho họ biết một cách lý trí rằng chúng tôi là một thương hiệu lớn.”

Có thể thấy những điều Samsung chia sẻ không phải chuyện đùa, khi họ đang dần chứng minh được vị thế ngày càng vững chắc trên thị trường thiết bị di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Quý 4 năm 2011, vào dịp mua sắm nhộn nhịp cuối năm, hãng công nghệ Hàn Quốc đã lập được kỷ lục khi xuất xưởng tới 36,5 triệu chiếc smartphone trên toàn thế giới.

3 video quảng cáo của Samsung dưới đây là minh họa cho chiến lược này của hãng.



Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục