Tháng khuyến mại sẽ được tổ chức trên diện rộng

Năm 2010, Hà Nội sẽ phối hợp với Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố đồng loạt tổ chức Tháng Khuyến mại trên diện rộng.
Năm 2010, Hà Nội sẽ phối hợp với Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước đồng loạt tổ chức Tháng khuyến mại trên diện rộng, trong cùng thời điểm nhằm tạo mùa mua sắm chung, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Chủ trương này được ông Nguyễn Mạnh Hoàng, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết tại hội nghị tổng kết Tháng khuyến mại 2009 tổ chức ngày 17/12.

Theo đó, Tháng khuyến mại 2010 sẽ triển khai trong hầu hết các doanh nghiệp sản xuất và thương mại trên địa bàn Thủ đô. Đồng thời, Hà Nội sẽ có kế hoạch quảng bá kịp thời đến các doanh nghiệp, người tiêu dùng, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài đến tham quan, mua sắm.

Tháng khuyến mại 2009, tổ chức vào tháng 11 vừa qua, được đánh giá là thành công; với sự tham gia của gần 350 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế.

Tổng doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia tăng 500 tỷ đồng so với tháng 10, doanh thu của doanh nghiệp tăng từ 10-200% so với cùng kỳ năm trước.

Một số doanh nghiệp có doanh thu cao trong Tháng khuyến mại như Công ty cổ phần Saman tăng 207%, Công ty thương mại Đại Đoàn Kết tăng 188%, Công ty thời trang Alcado tăng 140%, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam tăng 116%, Siêu thị Big C tăng 70%...

Riêng trong "Ngày vàng mua sắm" (15/11), các doanh nghiệp đều có mức tăng doanh thu cao so với những ngày cuối tuần khác./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục