MobiFone tung khuyến mại kép dịp lễ Tình nhân

Từ 0 giờ ngày 13/2 đến hết 24 giờ ngày 16/2, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp cho mọi đối tượng thuê bao trả trước khi nạp tiền.
Trong dịp Valentine năm nay, MobiFone sẽ tung ra chương trình khuyến mại kép dành cho cả 2 đối tượng là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của mình với mong muốn tri ân và kết nối các bạn trẻ.

Theo chương trình, bắt đầu từ 0 giờ ngày 13/2 đến hết 24 giờ ngày 16/2, MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp (25% vào tài khoản nội mạng VNPT và 25% vào tài khoản liên mạng) cho mọi đối tượng thuê bao trả trước khi nạp tiền vào tài khoản mà không hạn chế về mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.

Bên cạnh đó, từ 0 giờ ngày 14/2 đến hết 24 giờ ngày 16/2, khách hàng trả sau của MobiFone thanh toán cước bằng thẻ nạp tiền được tặng 50% giá trị thẻ nạp, được trừ vào cước gọi và SMS nội mạng của kỳ cước hiện tại.

Các thuê bao trả sau đang hoạt động và hòa mạng trước ngày 1/2/2012 (đang không trong thời gian hưởng chương trình khuyến mại hòa mạng mới khác) khi nạp thẻ thanh toán cước qua hình thức thanh toán FastPay sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ (không áp dụng trong trường hợp khách hàng được thuê bao khác chuyển tiền, thanh toán hộ qua FastPay). Thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt này trong 3 “ngày vàng” 14, 15 và 16/2.

Tuy nhiên, các thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ FastPay trong thời gian khuyến mại cần lưu ý, giá trị khuyến mại khi nạp thẻ được cộng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng và tài khoản khuyến mại của khách hàng chỉ được sử dụng để thực hiện cuộc gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng. Giá trị khuyến mại được trừ vào cước gọi thoại và nhắn tin nội mạng của chu kỳ cước hiện tại khi khách hàng nạp thẻ. Sau thời gian này, tài khoản khuyến mại của khách hàng không còn hiệu lực.

MobiFone cũng áp dụng chương trình khuyến mại tặng 50% thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước đang hoạt động được áp dụng trước ngày Lễ tình nhân một ngày khi thuê bao nạp tiền vào tài khoản. Trong đó, 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản được phân chia theo tỷ lệ 25% vào tài khoản khuyến mại nội mạng VNPT-KM2 và 25% vào tài khoản khuyến mại bonus-KM3 để sử dụng đối với các dịch vụ trong nước (như thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT hoặc liên mạng, data).

Ngày sử dụng của thuê bao trả trước khi nạp thẻ được tính theo quy định hiện hành của bộ trả trước mà khách hàng lựa chọn, riêng thuê bao MobiCard và MobiZone được nhân đôi ngày sử dụng tính theo mệnh giá nạp tiền và theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng có chính sách khuyến mại riêng để khuyến khích thuê bao trả trước hòa mạng mới trong tháng Hai này. Mức khuyến mại được áp dụng cho bộ trọn gói bao gồm các tài khoản mới kích hoạt gói cước trả trước và nạp thẻ đầu tiên trong thời gian thực hiện chương trình đều được nhân đôi giá trị tài khoản với các mệnh giá thẻ nạp lần đầu từ 5.000-500.000 đồng. Khi nạp thẻ trong 10 lần tiếp theo, các thuê bao trả trước của bộ trọn gói này được khuyến mại thêm 50% giá trị thẻ nạp.

Về thời gian áp dụng khuyến mại, đối tượng này cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn khi chương trình kéo dài từ 0 giờ ngày 13/2 tới tận 24 giờ ngày 29/2, và thời gian cho thuê bao phát triển mới hưởng ưu đãi nạp tiền trong 10 lần tiếp theo được tính từ 0 giờ ngày 13/2 đến tận 24 giờ ngày 29/5 (trước khi thuê bao đó bị khóa 1 chiều).

Điều đáng lưu ý đối với thuê bao trả trước hòa mạng mới trong thời gian khuyến mại là chương trình không áp dụng cho các gói cước trả trước Q-Student, Q-Teen, Q263 và PFC.

Với các thuê bao khác khi chuyển đổi sang 4 gói cước trên (bao gồm chưa kích hoạt hoặc đã kích hoạt) sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình. Khách hàng muốn tham gia chương trình khuyến mại phải nạp tiền trước khi khóa 1 chiều và phải trước ngày thứ 90 kể từ ngày kích hoạt.

Đại diện của MobiFone chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận được sự yêu mến, ủng hộ và tin tưởng lựa chọn của khách hàng trong suốt thời gian qua. Dịp lễ Valentine là khoảng thời gian thật sự đặc biệt đối với mỗi người, để thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ nên chúng tôi hi vọng các chương trình khuyến mại lần này sẽ góp phần kết nối và chia sẻ mọi xúc cảm yêu thương của giới trẻ, mang lại thêm nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục