Vietnam Airlines đem dịch vụ mới cho khách cao cấp

Với việc tham gia liên minh hàng không SkyTeam, Vietnam Airlines mang đến nhiều dịch vụ và trải nghiệm mới cho khách hàng cao cấp.
Với mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu trong khu vực, Vietnam Airlines đã và đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những thành tựu ban đầu trên con đường hướng đến mục tiêu này là việc tham gia Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Điều này không chỉ giúp nâng cao hình ảnh và vị thế của Vietnam Airlines mà còn tạo ra giá trị gia tăng cho những sản phẩm dịch vụ mà Vietnam Airlines mang đến khách hàng của mình.

Là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á trở thành thành viên chính thức của SkyTeam vào tháng 6/2010, Vietnam Airlines đã hòa vào mạng bay chung của SkyTeam, mang đến cho khách hàng của mình nhiều lợi ích như dễ dàng lựa chọn hành trình phù hợp để bay tới hơn 900 điểm đến trên khắp thế giới, được phụ vụ tại hệ thống 21.000 phòng vé và 440 phòng chờ trên toàn cầu của SkyTeam…

Đặc biệt, khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines không chỉ cộng điểm và trả thưởng khi đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines mà còn trên tất cả các chuyến bay của các hãng thành viên SkyTeam.

Không chỉ dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thường xuyên phải di chuyển nhất là bằng đường hàng không, đặc biệt là các doanh nhân luôn bận rộn với công việc, mong muốn quá trình lên máy bay thuận tiện và nhanh chóng, được nhận biết và phục vụ chu đáo từ các nhân viên hàng không, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình Sky Priority dành cho khách hàng cao cấp.

Đây là chương trình hoàn toàn mới dành cho khách hàng sử dụng vé hạng nhất, hạng thương gia và hội viên Bạch Kim của Vietnam Airlines.

Theo đó, khách hàng cao cấp sẽ được nhận biết và chào đón với cùng một dịch vụ ưu tiên đồng nhất của tất các hãng hàng không thành viên Skyteam ở bất cứ sân bay nào trên thế giới.

Đại diện của Vietnam Airlines cho biết “Tại Việt Nam, giai đoạn 1 của dự án Sky Priority đã được triển khai từ ngày 31/3/2012 cho các chuyến bay quốc tế tại sân bay chính là Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.”

Việc nhận diện khách hàng theo chương trình Sky Priority hiện nay rất dễ dàng và đồng nhất trong hệ thống các sân bay của các hãng hàng không tham gia chương trình.

Tại sân bay, trước các khu vực ưu tiên đều có bảng thông tin về các dịch vụ, bảng thông báo hướng dẫn rõ ràng và dễ dàng để khách hàng nhận biết. Ngoài ra, trên góc vé của hành khách đều có thể hiện chữ Sky Priority và trong các thông tin nhắn qua điện thoại cũng có dòng chữ tương tự.

Theo kết quả nghiên cứu của các hãng hàng không Skyteam, khách hội viên mang thẻ Elite Plus, khách sử dụng vé hạng Nhất và hạng Thương Gia (hay còn gọi là khách hàng cao cấp) chiếm khoảng 5% lượng khách hàng của các hãng hàng không SkyTeam.

Tuy nhiên, lượng nhỏ khách hàng này mang lại khoảng 25% doanh thu cho mỗi hãng. Do đó, chương trình Sky Prority ra đời nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng cao cấp.

Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không quốc gia, với đội tàu bay mới và hiện đại trên 70 chiếc.

Với việc gia nhập Skyteam, đưa dịch vụ hàng không lên một tầm cao mới về chất lượng và sự tiện nghi, Vietnam Airlines đang từng bước tiến đến gần hơn nữa mục tiêu trở thành hãng hàng không hàng đầu trong khu vực./.

Hoàng Tuấn (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục