Nissan triển khai 1 chiến dịch an toàn cho trẻ em

Chiến dịch sẽ tuyên truyền và giáo dục cho các bậc cha mẹ và những người chăm sóc trẻ về sự an toàn của ghế ngồi dành cho trẻ.
Nhằm chung tay với giới chức Mỹ trong việc thực hiện và đem lại những lợi ích qua việc sử dụng ghế cho trẻ em, hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản vừa tuyên bố họ đã hợp tác với Trung tâm cộng đồng và thanh niên Koreatown và California Highway Patrol để triển khai một chiến dịch an toàn.

Với tiêu đề Tìm kiếm an toàn, chiến dịch trên, vốn đã được thực hiện hàng năm từ năm 1998, sẽ tuyên truyền và giáo dục cho các bậc cha mẹ và những người chăm sóc trẻ về sự an toàn của ghế ngồi dành cho trẻ, việc lắp đặt và sử dụng đúng ghế này.

Chiến dịch này sẽ được triển khai thông qua các cuộc hội thảo chuyên đề, các sự kiện truyền thông và các chiến dịch thông tin chiến lược.

Trong bối cảnh các quy định về an toàn giao thông ở Mỹ được thắt chặt, số các chương trình và dự án về an toàn cho người tham gia giao thông cũng tăng lên theo cấp số nhân.

Trong những ngày này, mối quan tâm chính của các cơ quan và thậm chí là của một số hãng sản xuất xe hơi là tăng cường an toàn cho ghế dành cho trẻ em khi chính điều này đã cứu được tới 425 trẻ dưới năm tuổi trong các vụ va chạm xe hồi năm ngoái ở Mỹ./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục