Tiền tấn để khích iPhone

Samsung chi tiền tấn quảng cáo khích bác iPhone

Samsung quyết định chi đậm tới hơn 10 triệu USD để được phát đoạn quảng cáo dài 90 giây trong trận chung kết bóng bầu dục Mỹ.
Tại sự kiện trận chung kết bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) vừa diễn ra, không chỉ có 2 đội bóng New York Giants và New England Patriots phân ngôi cao thấp, mà ở đó còn có bóng dáng tranh đua nhau của hai đại gia công nghệ “không đội trời chung” là Samsung và Apple.

Sau hàng loạt những video quảng cáo khích bác nhắm vào sản phẩm iPhone của Apple, Samsung đã quyết định chi đậm tới hơn 10 triệu USD để được phát đoạn quảng cáo mới dài 90 giây nhân sự kiện truyền hình trực tiếp Super Bowl có lượng khán giả theo dõi đông đảo nhất tại Mỹ.

Ở video mới này, hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục thể hiện phong cách đả kích quen thuộc, bằng việc chứng minh sản phẩm của họ ưu việt hơn thiết bị của Apple.

Trong lúc đoàn người xếp hàng mệt mỏi để chờ tới lượt được mua mẫu iPhone mới, những chiếc smartphone kích thước “khủng” của Samsung là Galaxy Note bất ngờ “từ trên trời rơi xuống,” và giúp tất cả trở nên phấn khích mà quên cả việc chờ mua thiết bị Apple.

[Samsung: Sẽ đẩy Apple khỏi “trái tim” người dùng]

Mọi người đã phá tan hàng rào để tham gia vào cuộc vui ca nhạc trên nền bài hát “I Believe in a Thing Called Love” của nhóm The Darkness, và tất nhiên, trên tay ai cũng đều cầm một chiếc Galaxy Note để ứng dụng các tiện ích của chiếc smartphone này.

Sau khi chiếu quảng cáo nói trên, Samsung sẽ chính thức phát hành Galaxy Note tại Mỹ vào cuối tháng này, thông qua nhà mạng AT&T.

Mời độc giả cùng theo dõi video quảng cáo mới dài 90 giây mà Samsung đã phải “chi đậm” tới hơn 10 triệu USD để được phát sóng kèm với trận Super Bowl:



Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục