HSBC Việt Nam triển khai dịch vụ Mobile banking

Dịch vụ Mobile Banking của HSBC thích hợp với nhiều lọai thiết bị và phần mềm ứng dụng, đặc biệt là đối với người dùng iPhone.
Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn một thành viên HSBC Việt Nam vừa giới thiệu dịch vụ mới Mobile Banking nhằm tạo thêm nhiều thuận lợi cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch ngân hàng.

Dịch vụ này ứng dụng được cho hầu hết các dòng điện thoại thông minh để giúp khách hàng kết nối nhanh chóng và an toàn với tài khoản ngân hàng cá nhân của mình. Khách hàng có thể thực hiện hàng lọạt các giao dịch quan trọng mà không cần phải đến chi nhánh ngân hàng.

Với cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, Mobile Banking giúp khách hàng tận hưởng nhiều tiện ích phổ biến của dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC như kiểm tra số dư tài khoản và chi tiết 20 giao dịch gần nhất cũng như thanh toán các hóa đơn điện, nước… và truy vấn tỷ giá hối đoái.

Dịch vụ này còn cho phép khách hàng thực hiện chuyển khoản giữa tài khoản tiết kiệm, thẻ tín dụng, tài khoản vay cũng như nhiều lựa chọn khác như chuyển tiền tới tài khoản của  khách hàng HSBC khác hay thậm chí là tới ngân hàng khác tại Việt Nam. Khách hàng cũng sẽ được giữ liên lạc với HSBC thông qua dịch vụ tin nhắn bảo mật.

Như một tiện ích cộng thêm, người dùng dịch vụ Mobile Banking có thể hưởng các mức lãi suất ưu đãi của HSBC bằng cách mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn chỉ qua một vài thao tác đơn giản.

Đặc biệt, dịch vụ Mobile Banking của HSBC Việt Nam thích hợp với nhiều lọai thiết bị và phần mềm ứng dụng. Người dùng iPhone, iPad và iPod Touch có thể tải ứng dụng Mobile Banking của HSBC trực tiếp từ kho ứng dụng trực tuyến của Apple tại Việt Nam./.
P.V (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục