OceanBank thay hệ thống nhận diện thương hiệu

OceanBank chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích vượt trội.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Dương (OceanBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích vượt trội.

Dựa trên nền tảng công nghệ và tính năng sản phẩm dịch vụ sẵn có đồng thời nghiên cứu và phát triển theo chiều sâu, bốn dịch vụ ngân hàng điện tử mới là Easy Online Banking, Easy Mobile Banking, Easy M-Plus Banking, Easy Corporate Banking ra đời với thông điệp “Easier than Ever” (dễ dàng hơn bao giờ hết”) tích hợp nhiều tiện ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Easy Online Banking là một kênh giao dịch điện tử an toàn và bảo mật mà OceanBank cung cấp giúp khách hàng cá nhân và doanh nghiệp làm chủ nguồn tài chính mọi lúc mọi nơi với nhiều tính năng đa dạng như truy vấn số dư tài khoản, sao kê giao dịch, chuyển khoản nội bộ, liên ngân hàng, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn... thông qua Internet bằng cách đăng nhập vào website chính thức của OceanBank...

Còn Easy Corporate Banking là dịch vụ tiện ích ra đời dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn, bảo mật mà OceanBank cung cấp riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Đây là dịch vụ ngân hàng trực tuyến giúp khách hàng có thể giao dịch với ngân hàng thông qua máy tính tại trụ sở có kết nối Internet của khách hàng mà không cần đến ngân hàng.

Cũng trong dịp này, OceanBank đã ký kết hợp tác với các cổng thanh toán Ngân lượng, VnPay, Smartlink, OnePay nhằm gia tăng giá trị lợi ích cho khách hàng của OceanBank.

Với sự đầu tư cho hệ thống công nghệ thông tin một cách chủ động, OceanBank đang tập trung hướng tới mục tiêu nằm trong Top 5 ngân hàng hàng đầu Việt Nam có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và doanh số giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử chiếm tỷ trọng cao nhất./.

Thúy Hà (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục