Microsoft cân nhắc hãng bán lẻ phân phối Surface

Thay vì chỉ bán “độc quyền” ở 32 cửa hàng Microsoft Store tại Mỹ và Canada, Microsoft sẽ đưa sản phẩm tablet tới các nhà bán lẻ khác.
Kể từ khi phát hành mẫu máy tính bảng Surface, Microsoft đã giới hạn chỉ bán “độc quyền” tại 32 cửa hàng Microsoft Store của họ tại Mỹ và Canada.

Tuy nhiên, cây bút thạo tin Paul Thurrott của trang Windows IT Pro vừa tiết lộ rằng, trong vài ngày tới, “gã khổng lồ phần mềm” sẽ đưa sản phẩm tablet của họ tới các nhà bán lẻ khác, nhằm tăng cường kênh phân phối.

Theo Thurrott, Microsoft sẽ chia sẻ Surface với các cửa hàng bán lẻ ở nước ngoài do chưa xây dựng được hệ thống Microsoft Store cần thiết.

Trong khi đó, tại Mỹ thì người tiêu dùng có thể mua được mẫu tablet đầu tay của Microsoft tại các hãng bán lẻ phổ biến như Best Buy và Staples từ tháng Một năm sau.

Ngoài ra, cây bút của Windows IT Pro còn cho hay rằng, thông tin về việc Microsoft chỉ bán được 500.000 – 600.000 chiếc Surface là không chính xác, bởi theo nguồn tin mà anh có được thì sức tiêu thụ mẫu tablet này là rất tốt, và Surface chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của mùa ra mắt sản phẩm mới vào dịp cuối năm nay./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục